Toyota Camry 2018 chúng tôi đã nhập chế độ tự động

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi Narutohn, 18/7/17.

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    19 lượt xem
    Toyota Camry 2018 Các đầu mối duy nhất mà máy kiểm soát là một màn hình hiển thị trên bảng điều khiển trung tâm nói rằng - và thực tế là các chàng trong ghế lái xe đã lấy tay ra khỏi bánh xe.

    Trong bốn phút tiếp theo, chiếc xe sẽ sử dụng máy ảnh, radar và lidar để điều khiển con đường vào và ra khỏi một trong những chiếc xa lộ đông đúc nhất của Tokyo, thay đổi làn đường một vài lần trên đường đi.

    Lidar là cảnh sát sử dụng công nghệ để đặt chỗ cho bạn. Nó nảy một chùm tia laze khỏi các đối tượng để tìm ra khoảng cách và tốc độ. Trong trường hợp này, công việc của nó là đo khoảng cách và tốc độ đóng của những chiếc xe ở làn đường liền kề và tạo ra một thời gian an toàn để hợp nhất.

    Phần điều hướng của câu đố không được thực hiện bằng cách định vị vệ tinh vì không chính xác đủ cho nhiệm vụ đang diễn ra. Công ty mẹ của Lexus Toyota đã sử dụng một đội xe được trang bị một bộ cảm biến, máy ảnh và các đơn vị GPS nhỏ để tạo ra bản đồ 3D chi tiết về những con đường chúng tôi đang đi trên.
    Toyota Fortuner 2018
    Các màn hình hiển thị trên màn hình trung tâm cho thấy chính xác những gì xe sẽ làm, cũng như hiển thị hình ảnh ma của những chiếc xe khác nó đã phát hiện ở phía trước và phía sau xe của chúng tôi.

    Các dấu hiệu cho chúng tôi biết khi xe sẽ hợp nhất và liệu nó sẽ tăng tốc hoặc phanh chật hẹp khi nó tìm thấy vị trí của nó trong luồng giao thông.

    Nó cũng cho biết liệu nó sẽ cần phải tăng tốc để giữ một khoảng cách an toàn từ xe phía sau hoặc phanh để duy trì khoảng cách với xe ở phía trước.

    Trong một góc của màn hình nó hiển thị một bàn đạp phanh, bộ tăng tốc và vô lăng, với bất kỳ đầu vào cần điều khiển, phanh hay chỉ đạo nào được đánh dấu bằng màu xanh lam.

    Toyota đang nhắm tới việc đưa sản phẩm ra thị trường để cho phép vận chuyển không người lái vào năm 2020
    Cuối cùng chúng ta di chuyển trên đường cao tốc, thay đổi làn đường trở lại và ra, đi theo lối ra và xoay góc, tất cả mà không có bất kỳ sự can thiệp của con người. Sau đó, khi chúng tôi rời khỏi xa lộ, máy báo cho người lái xe kiểm soát bánh xe một lần nữa.

    Mặc dù nó có thể làm chậm và tăng tốc trên đường cao tốc, nhưng nó không thể đưa chiếc xe dừng hoàn toàn, mặc dù các công nghệ hiện tại khác, bao gồm phanh xe thành phố tự động, chắc chắn sẽ tiếp quản.

    Toyota đang nhắm đến việc đưa sản phẩm ra thị trường để cho phép vận chuyển không người lái vào năm 2020. Nó không phải là công ty duy nhất hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và có một cuộc tranh cãi rằng nó thực sự trễ cho bữa tiệc.

    Xe điện Tesla của Thung lũng Silicon đã có các chức năng tự động điều khiển và thay đổi làn đường tự động, trong khi một số đối thủ sang trọng của Lexus đã có thể tự do uốn cong bằng tốc độ cao .

    Giám đốc bộ phận dự án tương lai của Toyota, ông Ken Koibuchi, sẽ không rút ra được liệu Toyota có phải là đối thủ cạnh tranh hay không. Nhưng ông nói rằng tất cả các hệ thống đều không giống nhau. Toyota Land Cruiser 2018

    "Có rất nhiều loại công nghệ trong lĩnh vực này ... Hệ thống của chúng tôi rất chính xác so với các hệ thống khác. Vì vậy, có thể các hệ thống khác phát hành rất nhanh không an toàn như hệ thống của chúng tôi", ông nói.

    Hệ thống của Toyota vẫn chưa hoàn thiện. Hiện tại công ty chỉ vẽ bản đồ một phần hạn chế của mạng lưới đường bộ khổng lồ của Tokyo. Lập bản đồ thế giới là một thách thức lớn hơn nhiều.

    Nhưng nếu ngành công nghiệp ô tô cuối cùng có thể nắm vững được công nghệ, thì cuối cùng nó cũng có thể làm chậm trật tự cho các lái xe taxi và thuê người lái xe hơi.