Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất sẽ giúp các nhân viên

Thảo luận trong 'Rao vặt khác' bắt đầu bởi Narutohn, 12/10/17.

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    11 lượt xem
    Microsoft đang làm tốt trong cam kết của mình để tích hợp LinkedIn với phần còn lại của đế chế phần mềm kinh doanh của nó.
    Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất
    Khi Microsoft mua lại LinkedIn năm ngoái với giá 26 tỷ USD, công ty đã tuyên bố rõ ràng rằng một trong những mục tiêu của kế hoạch này là hợp nhất mạng lưới chuyên nghiệp khổng lồ với danh mục phần mềm cho phép cloud, bao gồm Office 365 và Dynamics 365, cụ thể là công cụ Sales Navigator của hãng. Tuần này, Scott Guthrie, phó chủ tịch điều hành của Cloud và Enterprise Group tại Microsoft, đã thông báo rằng Microsoft đã hoàn thành một phần lời hứa của mình.

    Guthrie cho biết Dynamic 365 for Sales-LinkedIn Navigator tích hợp bán hàng mang lại kết quả tốt hơn bằng cách sử dụng những hiểu biết sâu sắc từ LinkedIn Sales Navigator và 500 triệu chuyên gia của LinkedIn trong một thông báo ngày 24 tháng 4 . "Navigator bán hàng với Dynamics 365 sẽ làm tăng đáng kể hiệu quả của nhân viên bán hàng bằng cách khai thác vào mạng lưới chuyên nghiệp và các mối quan hệ của họ, cho họ khả năng cải thiện đường ống dẫn của họ", ông nói thêm.

    Việc tích hợp sẽ sử dụng dữ liệu được rút ra từ email, các mô đun quản lý quan hệ khách hàng trong Dynamics 365 và LinkedIn để cung cấp cho người dùng các khuyến nghị theo ngữ cảnh về các bước tiếp theo để thực hiện Dynamics 365 for Sales. Các tính năng bao gồm khả năng gửi yêu cầu kết nối tùy chỉnh và giao tiếp bằng InMail, nền tảng nhắn tin của LinkedIn.

    Đọc liên quan

    Microsoft ra mắt Dynamics năng động 365
    Nhân viên bán hàng Dynamics 365 nhắm đến Mạng xã hội
    Báo cáo LinkedIn Touts phương tiện truyền thông xã hội để giúp Pros kinh doanh ...
    LinkedIn Thêm PointDrive vào Navigator Bán hàng
    Guthrie cho biết việc tích hợp sẽ cho phép người bán tham gia tốt hơn với người mua với nội dung phù hợp. Ứng dụng cũng cung cấp cập nhật tài khoản và dẫn dựa trên hoạt động của LinkedIn như thay đổi công việc. Nó cũng sẽ cung cấp một bức tranh rõ ràng hơn về các địa chỉ liên lạc Dynamics 365 hiện có bằng cách kéo ảnh, lịch sử công việc và các thông tin khác từ các tiểu sử của LinkedIn.
    Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
    Theo Doug Camplejohn, người đứng đầu bộ phận Sản phẩm Giải pháp Kinh doanh tại LinkedIn, mùa hè này, Microsoft dự định bán một gói phần mềm độc lập dựa trên sự tích hợp. "Vào ngày 01 tháng 7 năm 2017, các đội bán hàng của Microsoft và LinkedIn sẽ bắt đầu bán Giải pháp Bán hàng Mối quan hệ của Microsoft, một sản phẩm mới kết hợp Dynamics 365 for Sales của Microsoft và bản Navigator Team Edition của LinkedIn, bắt đầu từ $ 135 mỗi chỗ mỗi tháng trước khi giảm giá" ông đã viết trong một bài đăng blog .

    Cũng đến vào tháng 7 là Dynamics 365 for Talent, cung cấp cho các tổ chức nhân sự một hồ sơ hợp nhất cho mỗi nhân viên mở rộng dữ liệu hồ sơ LinkedIn, Office 365 và Dynamics 365. Các nhà quản lý và người phỏng vấn việc làm có thể sử dụng sự tích hợp sản phẩm với LinkedIn Recruiter để quét các hồ sơ ứng viên có chứa những thông tin cập nhật, Guthrie nói thêm.

    Ngoài ra, Microsoft đã công bố Dynamics 365 for Retail. Cung cấp dựa trên đám mây cung cấp cho các nhà bán lẻ quản lý tập trung đối với khách hàng, nhân viên, tài chính và khoảng không quảng cáo của họ trên nhiều địa điểm cửa hàng.

    Microsoft cũng hoan nghênh các phần mềm chuyên biệt về ngành công nghiệp như là một ứng dụng dịch vụ (SaaS) tới thị trường AppSource, bao gồm ứng dụng Apttus Quote-to-Cash cho các nhà sản xuất và KenSci Clinical Analytics cho các tổ chức chăm sóc sức khoẻ. Dự kiến sẽ ra mắt trong vài tháng tới là một ứng dụng Numerix FRTB (Đánh giá cơ bản về Cuốn sách Kinh doanh) cho ngành ngân hàng và Khung giá Khuyến khích Flintfox cho các nhà bán lẻ.

    Cuối cùng, Microsoft đang chuẩn bị cho ra mắt ứng dụng Dynamics 365 Business Edition để phục vụ cho việc bán hàng và tiếp thị cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và đã công bố kế hoạch đưa Dynamics 365 ra khỏi các trung tâm dữ liệu điện toán đám mây ở Anh và Đức.
    Microsoft đang làm tốt trong cam kết của mình để tích hợp LinkedIn với phần còn lại của đế chế phần mềm kinh doanh của nó.

    Khi Microsoft mua lại LinkedIn năm ngoái với giá 26 tỷ USD, công ty đã tuyên bố rõ ràng rằng một trong những mục tiêu của kế hoạch này là hợp nhất mạng lưới chuyên nghiệp khổng lồ với danh mục phần mềm cho phép cloud, bao gồm Office 365 và Dynamics 365, cụ thể là công cụ Sales Navigator của hãng. Tuần này, Scott Guthrie, phó chủ tịch điều hành của Cloud và Enterprise Group tại Microsoft, đã thông báo rằng Microsoft đã hoàn thành một phần lời hứa của mình.

    Guthrie cho biết Dynamic 365 for Sales-LinkedIn Navigator tích hợp sẽ giúp các nhân viên bán hàng mang lại kết quả tốt hơn bằng cách sử dụng những hiểu biết sâu sắc từ LinkedIn Sales Navigator và 500 triệu chuyên gia của LinkedIn trong một thông báo ngày 24 tháng 4 . "Navigator bán hàng với Dynamics 365 sẽ làm tăng đáng kể hiệu quả của nhân viên bán hàng bằng cách khai thác vào mạng lưới chuyên nghiệp và các mối quan hệ của họ, cho họ khả năng cải thiện đường ống dẫn của họ", ông nói thêm.

    Việc tích hợp sẽ sử dụng dữ liệu được rút ra từ email, các mô đun quản lý quan hệ khách hàng trong Dynamics 365 và LinkedIn để cung cấp cho người dùng các khuyến nghị theo ngữ cảnh về các bước tiếp theo để thực hiện Dynamics 365 for Sales. Các tính năng bao gồm khả năng gửi yêu cầu kết nối tùy chỉnh và giao tiếp bằng InMail, nền tảng nhắn tin của LinkedIn.

    Đọc liên quan
    Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
    Microsoft ra mắt Dynamics năng động 365
    Nhân viên bán hàng Dynamics 365 nhắm đến Mạng xã hội
    Báo cáo LinkedIn Touts phương tiện truyền thông xã hội để giúp Pros kinh doanh ...
    LinkedIn Thêm PointDrive vào Navigator Bán hàng
    Guthrie cho biết việc tích hợp sẽ cho phép người bán tham gia tốt hơn với người mua với nội dung phù hợp. Ứng dụng cũng cung cấp cập nhật tài khoản và dẫn dựa trên hoạt động của LinkedIn như thay đổi công việc. Nó cũng sẽ cung cấp một bức tranh rõ ràng hơn về các địa chỉ liên lạc Dynamics 365 hiện có bằng cách kéo ảnh, lịch sử công việc và các thông tin khác từ các tiểu sử của LinkedIn.

    Theo Doug Camplejohn, người đứng đầu bộ phận Sản phẩm Giải pháp Kinh doanh tại LinkedIn, mùa hè này, Microsoft dự định bán một gói phần mềm độc lập dựa trên sự tích hợp. "Vào ngày 01 tháng 7 năm 2017, các đội bán hàng của Microsoft và LinkedIn sẽ bắt đầu bán Giải pháp Bán hàng Mối quan hệ của Microsoft, một sản phẩm mới kết hợp Dynamics 365 for Sales của Microsoft và bản Navigator Team Edition của LinkedIn, bắt đầu từ $ 135 mỗi chỗ mỗi tháng trước khi giảm giá" ông đã viết trong một bài đăng blog .

    Cũng đến vào tháng 7 là Dynamics 365 for Talent, cung cấp cho các tổ chức nhân sự một hồ sơ hợp nhất cho mỗi nhân viên mở rộng dữ liệu hồ sơ LinkedIn, Office 365 và Dynamics 365. Các nhà quản lý và người phỏng vấn việc làm có thể sử dụng sự tích hợp sản phẩm với LinkedIn Recruiter để quét các hồ sơ ứng viên có chứa những thông tin cập nhật, Guthrie nói thêm.

    Ngoài ra, Microsoft đã công bố Dynamics 365 for Retail. Cung cấp dựa trên đám mây cung cấp cho các nhà bán lẻ quản lý tập trung đối với khách hàng, nhân viên, tài chính và khoảng không quảng cáo của họ trên nhiều địa điểm cửa hàng.

    Microsoft cũng hoan nghênh các phần mềm chuyên biệt về ngành công nghiệp như là một ứng dụng dịch vụ (SaaS) tới thị trường AppSource, bao gồm ứng dụng Apttus Quote-to-Cash cho các nhà sản xuất và KenSci Clinical Analytics cho các tổ chức chăm sóc sức khoẻ. Dự kiến sẽ ra mắt trong vài tháng tới là một ứng dụng Numerix FRTB (Đánh giá cơ bản về Cuốn sách Kinh doanh) cho ngành ngân hàng và Khung giá Khuyến khích Flintfox cho các nhà bán lẻ.

    Cuối cùng, Microsoft đang chuẩn bị cho ra mắt ứng dụng Dynamics 365 Business Edition để phục vụ cho việc bán hàng và tiếp thị cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và đã công bố kế hoạch đưa Dynamics 365 ra khỏi các trung tâm dữ liệu điện toán đám mây ở Anh và Đức.